K-market hợp tác phân phối sản phẩm Tomrice

Ngày 18/03/2021 sản phẩm Gạo thơm Tomrice của An Đình đã có mặt trên hệ thống siêu thị K-market.

Dòng sản phẩm Tomrice ST24 của An Đình đều sử dụng 100% là gạo ST24 chuẩn, không pha tạp lẫn các loại gạo thơm tương tự, na ná như ST20, ST21… Giống ST24 là một giống lúa đã được đăng ký bảo hộ, vì vậy An Đình đã tìm tới kỹ sư Hồ Quang Cua, tác giả của giống ST24 và giống ST25 để được mua và triển khai sản xuất ST24 trên diện rộng.

Bắt đầu từ năm 2020, An Đình đã hợp tác với các nông hộ tại huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu để triển khai gieo trồng giống lúa ST24 trong vuông Tôm, kiểm soát phân bón và không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật độc hại theo quy trình sản xuất được xây dựng phù hợp riêng. Vì gieo trồng trong ruộng tôm nên một năm chỉ có một vụ duy nhất. Hạt lúa được nuôi dưỡng từ chất hữu cơ từ vụ tôm trước nên rất giàu dinh dưỡng. Trước khi thu hoạch các kỹ sư nông nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành lấy mẫu thóc ngay trên ruộng, để gửi tới các phòng kiểm nghiệm trong và ngoài nước với yêu cầu chuẩn đầu ra các sản phẩm Tomrice là phải đạt theo tiêu chuẩn của thị trường Mỹ và EU. Chỉ thóc đạt tiêu chuẩn mới được thu mua và được bao tiêu với giá cao hơn thị trường để các nông hộ an tâm hợp tác lâu dài. Qua triển khai vụ đầu thì tất cả các ruộng tham gia và tuân thủ theo quy trình sản xuất đều đạt các chỉ tiêu chất lượng đầu ra. Vì vậy sản phẩm Tomrice không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn đảm bảo an toàn với người tiêu dùng.

K-market là một trong những chuỗi siêu thị uy tín trong việc cung cấp các thực phẩm sạch – an toàn – cao cấp tại Việt Nam. Phần lớn các mặt hàng ở K-market là các mặt hàng cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc quy trình chọn lựa sản phẩm được có mặt tại K-market là vô cùng khắt khe, các sản phẩm này phải đủ tiêu chuẩn để cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu khác cũng đang được bày bán tại K-market. Chính vì vậy Gạo thơm Tomrice có mặt tại K-market là một minh chứng cho chất lượng của sản phẩm Tomrice. Đồng thời sự kiện này cũng làm gia tăng số lượng các sản phẩm của An Đình tại K-market, tiếp tục khẳng định thêm cho chất lượng và uy tín của An Đình.

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn