GIỚI THIỆU CHUNG

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển công nghệ An Đình – Nhà sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng gạo cao cấp lớn nhất Miền Bắc có trụ sở chính tại Hòe Lâm, Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên.

Công ty An Đình được thành lập vào ngày 5 tháng 5 năm 2005. Bước vào nền kinh tế hội nhập từ những cánh đồng quê bạt ngàn, An Đình đã nỗ lực không ngừng để vượt qua những khó khăn, khủng hoảng của buổi ban đầu. Chúng tôi đã và đang đem đến những sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống bằng sự cần cù lao động của những người làm nông nghiệp một nắng hai sương.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH PHÁT TRIỂN

Với tâm nguyện vì sự nghiệp phát triển của ngành nông nghiệp nước nhà cùng những kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về điều kiện khí hậu tự nhiên cũng như cũng như nhu cầu của thị trường hội nhập đã giúp An Đình sản xuất thành công Gạo Nhật bằng 100% giống nhập trực tiếp từ Nhật Bản. Các sản phẩm Gạo Nhật An Đình như Koshi Hikari, Akita Komachi, Niigata Koshi Hikari được sản xuất theo một quy trình nông nghiệp sạch giữ nguyên hương vị thơm ngon, độ mềm dẻo đặc trưng và hàm lượng dinh dưỡng cao của xứ sở Mặt trời mọc; nhưng lại phù hợp với nhu cầu phát triển thể chất của người Việt, đặc biệt là cho trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai. Gạo Nhật Bản do An Đình sản xuất còn là sản phẩm được người hàng chục ngàn người Nhật Bản sống và làm việc tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn trong suốt hơn 15 năm qua.

Tháng 05 năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển của Công ty An Đình. Nhà máy sản xuất Gạo Nhật tại khu công nghiệp Ngọc Lâm, Hoè Lâm, Ngọc Lâm, Mỹ Hào, Hưng Yên với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ Nhật Bản đã được khánh thành và đi vào sản xuất với tên gọi: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ An Đình (An Dinh Technology Development and Investment Co., Ltd). Đây là khu liên hợp chế biến gạo Nhật Bản và các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005; HACCP; Halal được tổ chức có thẩm quyền cấp chứng nhận.

Việc ra đời nhà máy không chỉ là bước phát triển của Công ty An Đình mà còn là sự khẳng định thương hiệu Việt trong thời kỳ hội nhập và phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Cùng với những thành tựu đã đạt được, sự kiện này khẳng định hướng đi đúng đắn của Ban giám đốc công ty: nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, An Đình sẽ có được nhiều thành công hơn nữa và thương hiệu Gạo Nhật An Đình ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Với hơn 70% thị phần trên toàn quốc, quý khách có thể tìm thấy Gạo Nhật An Đình trong các chuỗi siêu thị như Aeon, BigC, Fivimart, Intimex, Citimart, Unimart… ; trong các cửa hàng lớn nhỏ hay trong các sản phẩm cao cấp của hầu khắp các nhà hàng Nhật Bản trên địa bàn toàn quốc. Quý khách còn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhu cầu trên website chính thức của công ty An Đình: https://andinh.com.vn.

Chúng tôi càng tự hào hơn nữa khi đã, đang và sẽ tiếp tục cùng các doanh nghiệp trong nước đưa thương hiệu của Việt Nam vươn mình ra thế giới bằng những hợp đồng xuất khẩu gạo đi Úc, New Zealand, EU, Nga, Mỹ, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông, Italia, Ba Lan… Gạo Nhật An Đình đã thực sự đáp ứng được những tiêu chí chất lượng khắt khe của thế giới.

Năm 2018 An Đình trở thành công ty sản xuất nông sản có vốn đầu tư của Nhật Bản đầu tiên trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Thành viên góp vốn vào Công ty An Đình chính là một trong những đối tác lâu năm, tập đoàn đa quốc gia JFC Japan Inc. Điều này như là minh chứng cho sự tin tưởng và mong muốn gắn kết dài lâu của các khách hàng dành cho An Đình.

Hiện nay, khi thị trường nội địa càng ngày càng khắt khe về chất lượng, người tiêu dùng không chỉ muốn ăn ngon mà còn phải sạch, an toàn; An Đình bắt đầu đi vào nghiên cứu và phát triển các giống lúa thơm, có chất lượng cao như ST24, ST25. Các lúa này được sản xuất theo một quy trình sạch, kiểm soát phân bón, nước tưới và đặc biệt không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật độc hại. Gạo sản xuất ra đảm bảo an toàn, thơm ngon, theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, EU và Mỹ. Hàng loạt sản pẩm như Gạo Lứt Tom Rice, Gạo xát dối Tomrice, Gạo thơm Tomrice, Gạo Nếp cái Hoa vàng… là những sản phẩm cao cấp của An Đình có hương vị tuyệt vời được người tiêu dùng ở cả hai miền Nam Bắc đánh giá rất cao.

Tất cả những thành viên của An Đình, từ lãnh đạo đến những người công nhân xin được bày tỏ sự biết ơn của mình đối với tất cả quý khách hàng gần xa đã luôn tin tưởng và ủng hộ An Đình. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng với những người nông dân sản xuất ra những sản phẩm gạo ngon và an toàn nhất, vì sức khỏe của mọi người dân Việt.

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Form liên hệ

Để lại lời nhắn